Thứ Hai, 20 tháng 5, 2013

Chế logo tinh tế

Logo doanh nghiệp là một thông điệp. Làm sao truyền được thông điệp này, ẩn dụ khoe mình ý nghĩa, tinh tế. Thế nên, “chế” ra logo là cả một nghệ thuật.

Hãng phát chuyển nhanh FedEx có logo tạo bởi hai chữ cái E và X ở cuối, có vẻ bình thường, nhưng hoá ra ẩn giấu một mũi tên, với ngụ ý tốc độ và hiệu quả.
Logo của hãng máy tính Vaio uốn éo tượng trưng sự kết hợp giữa công nghệ analog và điện tử. “VA” được thiết kế như là hình sóng của analog và “IO” là mã nhị phân.

Kem Baskin Robbins có 32 mùi vị được khoe rất khéo trên logo. Cũng thế, chỉ thêm một mũi tên vòng, logo Amazon khoe có mọi hàng hoá, đánh một vòng từ A tới Z.


Cũng chỉ là 2 chữ tắt LG mỏng mảnh, logo của hãng này cách điệu nụ cười và cái nháy mắt trên gương
mặt tròn hạnh phúc.


Thiết kế logo, giữ logo là giữ hình ảnh, thương hiệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét