Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2012

“Nước rửa người” đóng chai thành rượu xịn. Không cá mè một lứa, nhé, phải rõ rửa ai, rửa cái gì mới thành thương hiệu, mới có giá, được tôn vinh

Một công ty rượu tại Đức nhợn xài lang nghĩ ra trò mất vệ sinh kinh dị: rượu nấu ra, đổ qua ngực đẹp chị em rồi mới đóng chai… 

Ba siêu mẫu được chọn để lấy rượu “rửa ngực”, Nước rửa ngực này được đóng chai với thương hiệu rượu xịn, giá cắt cổ, được đồn hóng hừng hực, không bổ ngang cũng bảo đảm bổ ngửa…

Giá 150 - 180 USD (khoảng 3,1 - 3,8 triệu VND), số lượng có hạn, hết mới sản xuất tiếp. 


Nó được cho là một “dòng rượu mới”, đổi mới và sáng tạo, hy vọng ngang ngửa với các dòng rượu nghìn năm rượu vật. 

Ti nhiên, có vẻ rượu này không phục vụ các bợm tiêu sầu hằng ngày, chỉ dành cho đại gia vào những lúc đại yến. 

Chả biết bổ béo tới đâu, chỉ được cái oách xà lách. Được nhấp tý rượu có tên G-Spirits này , có mà liếm mép cả buổi, vận nội công mà tưởng bở… 

Tinh thần G, cài gì mà gờ gờ là nghi ngờ liên đới tới G, G…

Các nhà đạo đức nhiệt liệt phê phàn rượu này. Đám hay tưởng bở cãi: Rượu Sâm banh vẫn được ca, bao đời vẫn chả cho chị em bận váy chân trần giày xéo, đạp cho nát đống nho trong bồn gỗ để làm rượu đó thôi. 

Giọt rượu, giọt mồ hôi. Mà mồ hôi lăn tụt xuống “phần dưới”, chân chị em, hoà vào rượu nho, nào nói năng gì, nay rượu đổ từ “phần trên” có làm sao mà bức xúc? 

Nước cay cay được cho là một phát hiện vĩ đại của loài người từ thời ở lỗ, rồi văn hoá chế biến. 

Cơ mà thời nay, đổi mới chế biến kiểu này, mùi mẫn kinh đi được. 

Tốn kém mà hổng bít có xỉn được hôn, lại nghi không an toàn thực phẩm, các bợm đầu đường xó chợ khắp nơi đoàn kết lại, kiên quyết và kịch liệt…tẩy xu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét