Thứ Hai, 17 tháng 12, 2012

Sáng tạo xuất phát từ nhu cầu, công năng phục vụ cứ phải thật chu đáo lại tươi mát...

Sáng tạo nhất trong năm là danh hiệu cuối năm lại bầu cho các sản phẩm oách nhất.

Ấy cũng là thường, óc sáng tạo vô biên. Nhiều cái cũng khùng, chả biết để làm gì, nhưng phần lớn rõ là có công năng sử dụng, xuất phát từ nhu cầu có thực.

Tính thực dụng của sản phẩm cũng là một tiêu chí quyết định phần thắng, chứ không chỉ là các nghiên cứu khoa học cơ bản giời ơi đất hỡi.

Vì vậy chế ra cái gì được nhiều người khoái, hẳn có nhu cầu cao. Chả hạn, chiếc motor này của Nhật, ghế ngồi kiêm bồn cầu.


Rõ là các tay phượt đường dài có nhu cầu bĩnh. Mà là bĩnh tại xe, trên xe, như xe luôn là của quý bất ly. Phượt lung tung khắp nơi, không phải không dừng được để giải quyết nỗi buồn, cơ mà vừa chạy vừa són mới oách xà lách, mới gọi là thiên thần nơi hạ giới.

Bịch một phát hoặc tong tỏng, chỉ chủ nhân mới tường nỗi sướng. Người trần mắt thịt thì chỉ thấy mặt lúc nào cũng tươi như hoa và chả phải loay hoay mỗi lần cần xả.

Chả biết xong thì hậu cần phải thế nào, cơ mà chả ai có điều kiện như thứ nhất quận công, thứ nhig ị đường. Hai trong một,kiêm nhì luôn.


Xe hơi lắm kẻ làm rồi, chạy điện cũng vậy. Còn cái xe này ngộ là chạy cả điện lẫn quạt gió làm mát, cứ như nóng toát mồ hôi dưới. Oách là trông giống thật, xe trông "khôn", chứ không "đểu", rõ là năm nay hơn hẳn các năm qua.

Các lão thì chỉ thế thôi, xe với cộ, loanh quanh sáng kiến chút đỉnh, sửa tới chỉnh lui. Sáng tạo đột phá là quả xú chiếng bể cá của chị em kìa, làm tươi mát, rõ là cả tươi lẫn mát, cá nhảy tanh tách, ngực mát rười rượi...


Thế mới biết chị em có nhu cầu làm mát núi đôi. Cái này lại còn tiện cho em nào núi hẻo. Thay vì phải mổ xẻ, xi-li-côn này kia, úp quả bể cá đôi là xong. Lâu lâu cho cá ăn như quảng cáo. Hay ăn cá chóng lớn, quẫy quầy quậy đã mát lại còn như mát xa mát gần, động đậy xoa bóp...

Sáng tạo của năm vẫn nhỏ, quả này phải cỡ đề cử giải Nồ beo...




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét