Ở Cathay , tiếp viên hàng đang
đòi tăng lương 5%, bày trò này. Nếu không được tăng lương, họ sẽ đình công thật,
kệ ai buồn bực, khách bay bấn loạn.
“Chúng tôi sẽ theo luật một cách ngặt nghèo, như không chấp
nhận bất kỳ hành lý quá khổ nào, có thể gây ra chậm hoặc phải hoãn chuyến bay”.
6.000 thành viên yêu cầu chủ hãng tiếp tục thương lượng hoặc
đối mặt với đình công vào dịp Giáng sinh và năm mới.
Chiêu có vẻ độc với hãng này, nhưng xoàng với các hãng thường
xuyên đì-lây, chả buồn nhếch mép, hơi tý nổi khùng…
Suy ra, đi máy bay mà không được tiếp viên cười, phục vụ chu
đáo, hẳn đang giở chiêu, không phải với khách, mà với hãng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét