Thứ Năm, 16 tháng 8, 2012

Công nghệ đời 4 chai và chất nghệ làm quảng: Cần mẫn lượm từ đời thường chứ x phải từ những học thuyết vĩ cuồng

Đời 4 chai, lão kia túm lợi như rứa. Bé bú bình, choai bú xị, lớn bú chai, không nhai được nữa thì bú … dịch.
Tài, rốt cuộc cả đời cũng ôm chai, mảnh mai mình hạc. Ấy là bình thường, chưa nói bị nó hẩy, có mà ra đường bú chực.

“Công nghệ 4 chai” ai cũng phải qua, nên rất đời thường, như trò 4 tê. Đám quảng cáo giỏi thiệt, tìm ra cái đời thường mà khái quát hoá.

Quảng cáo rõ, có nghệ nên ai cũng vui, vừa ấn phát là tượng liền. Không quảng à? Thay chai liền, thí dụ, thay Coke bằng Pep, thay Ken bằng SG Lùn…
Nghệ thế mới ăn, chả như nhà giàu nghĩ đến sói đầu chả ra, cứ phải lên gân vĩ cuồng triết lý, học thuyết mà vẫn tịt. Vẫn giàu, ai cãi, nhưng tịt là tịt cái đường nghệ, có tạo mà x có sáng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét